CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Wednesday, October 17, 2007

college life

eowwwwwwwwwwww.......................... ako nga pala si marvic clavaton at ako'y nakatira sa malanday marikina city at ako'y nag-aaral sa mababang paaralan sa lungsod ng marikina at gusto ko sang ibahagi ang munti kong karanasan sa aking pag-aaral sa kolehiyo, doon ay napaka ganda ng mga tambayan, pero minsan pag-masama ang panahon ay lumalawa ang mga kalye dahil maliliit ang mga butas ng kanal, at maraming guro na mahilig magpatawa sa kanilang mga estudyante, isa na dun si sir archy palangoy at sya ang aking iniidulo dahil may maganda syang pangangatawan at minsan na nagalit sya sa amin dahil patay na bata daw kami, pero para sa amin ay biro lang un, marami din akong naging kaibigan at sila ay merong ibat ibang ugali merong suplada,mabait,palangiti,maganda,matalino, at meron naman na ayaw mag-aral gusto lang na tubambat,uminom,maglakwatya at meron naman din na gustong makatapos ng pag-aaral para matupadang kanilang mga pangarap sa buhay, at ang gusto kong naranasan ay ang ligawan ang isang babae na kahit ano man ang aking gawin ay ayaw pa rin sa akin, at ngayon sana ay makahanap na ako ng magmamahal sa akin at mamahalin din ako....

0 comments: